CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

ĐẶT HÀNG

Tôi mới đặt hàng, khi nào cây sẽ sẽ được giao đến?

Sau khi đặt hàng thành công, nhân viên của O2Sky sẽ liên lạc để xác nhận đơn hàng và phương thức thanh toán, sau khi xác nhận đơn hàng sẽ được chuẩn bị và chuyển cho đơn vị giao hàng. Để theo dõi trạng thái đơn hàng, vui lòng đăng nhập tại đây.

Tôi có thể thay đổi ngày giao hàng không?

Sau khi xác nhận, đơn hàng sẽ được nhân viên của O2Sky nhanh chóng xử lý. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để điều chỉnh ngày giao hàng theo lịch trình của khách hàng. Nếu cần bất kì sự trợ giúp nào, quý khách vui lòng gọi vào số hotline của O2Sky: 0902319386

Cây của tôi có giống với hình ảnh trên website?

O2Sky sẽ lựa chọn những cây có kích thước và hình dạng tương tự như hình ảnh trên website. Tuy nhiên, mỗi cây là một cá thể độc nhất nên sẽ có một chút khác biệt về hình dạng, kích thước hoặc màu sắc.

Sản phẩm tôi muốn mua hiện đang hết hàng, làm thế nào để tôi nhận được thông báo khi có hàng trở lại?

Chỉ cần nhập email và đăng kí vào danh sách chờ trên trang sản phẩm, O2Sky sẽ gửi email ngay cho bạn khi có hàng.

Tại sao các cây phiên bản giới hạn chỉ được bán kèm chậu ươm?

Các phiên bản giới hạn của một số loại cây là sản phẩm đặc biệt và có số lượng hạn chế. Những sản phẩm này rất nhanh hết hàng và O2Sky muốn khách hàng tự lựa chọn chậu cho cây của mình.

GIAO HÀNG VÀ ĐỔI TRẢ

O2Sky có giao hàng toàn quốc không?

O2Sky chưa cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc do các loại cây nội thất thường nhạy cảm khi vận chuyển một quãng đường dài. Để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, O2Sky chỉ nhận giao hàng tại TP.HCM với mức giá ưu đãi tại các quận nội thành, tại các quận ngoại thành quý khách vui lòng trả thêm phí giao hàng theo yêu cầu của đơn vị giao nhận.

Trường hợp sản phẩm bị hư hại khi nhận được?

Quý khách vui lòng liên lạc với O2Sky qua số hotline hoặc fanpage, gửi kèm ảnh của sản phẩm khi nhận được và mã đơn hàng. O2Sky sẽ đổi trả sản phẩm trong vòng 24 giờ.

Chính sách đổi trả của O2Sky

O2Sky chỉ đổi sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp dưới đây:

  • Lỗi kỹ thuật của sản phẩm
  • Hàng hóa bị bể vỡ trước khi đến tay khách hàng.
  • Giao sai sản phẩm

Nếu sản phẩm gặp những lỗi nêu trên, O2Sky sẽ thực thi chính sách đổi sản phẩm, cụ thể:

  • Đổi sản phẩm mới 100%
  • Hoàn phí vận chuyển phát sinh (nếu có)
  • Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm hoàn toàn hết hàng ở O2Sky

CHĂM SÓC CÂY

Chăm sóc cây như thế nào?

Quý khách có thể xem tất cả thông tin về cách chăm sóc các loại cây của O2Sky tại đây, hoặc tại trang sản phẩm.

Tôi có thắc mắc về cách chăm sóc cây, O2Sky có thể hỗ trợ được không?

O2Sky sẽ hỗ trợ mọi thông tin về chăm sóc cây cho quý khách qua số hotline hoặc qua fanpage trong thời gian làm việc.

O2Sky có cung cấp dịch vụ chăm sóc tại nhà hoặc tại văn phòng không?

Rất tiếc, hiện tại O2Sky chưa cung cấp dịch vụ này.

Sử dụng chậu tự tưới như thế nào?

Quý khách vui lòng tham khảo cách sử dụng chậu tự tưới tại đây

Tôi mới nhận được cây, khi nào thì nên tưới nước cho cây?

Tất cả các cây trước khi giao đều được O2Sky tưới nước. Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn chăm sóc cây và xác định độ ẩm của để có cách chăm sóc cây phù hợp.

Tại sao cây của tôi khi nhận được khác với hình ảnh trên website?

O2Sky lựa chọn những sản phẩm có kích thước và hình dạng tương tự với hình trên website. Tuy nhiên, mỗi cây đều là những cá thể độc nhất nên sẽ có sự khác biệt nhất định về hình dạng, kích thước hoặc màu sắc.